Chính sách giao nhận/vận chuyển

cocodecor

Yescoco.vn phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Yescoco.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:  Phí gai hàng của Yescoco.vn sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Yescoco.vn. Chi phí này sẽ được Yescoco.vn thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Yescoco.vn tiến hành gửi hàng. 

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG : 

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Yescoco.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.  Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 0948.419.822 để được hỗ trợ miễn phí. 

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

 Dịch vụ vận chuyển của Yescoco.vn hoặc do Yescoco.vn chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.    

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0948.419.822 của Yescoco.vn cung cấp.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Yescoco.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.    

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Yescoco.vn đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với chi phí phát sinh: cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán. Yescoco.vn chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Yescoco.vn có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Yescoco.vn.    

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Yescoco.vn có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.    

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Yescoco.vn không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.     

Trường hợp Yescoco.vn đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Yescoco.vn.    

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.    

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Yescoco.vn sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Trân trọng!